Thursday, January 4, 2007

bagong blog sa bagong taon

isa na namang panibagong taon! nawa'y naging makabuluhan ang nakaraang taon para sa inyo gaya ng ito'y naging makabuluhan sa akin.

at syempre, sana mas maging maganda ang taong ito para sa ating lahat - sa kahit ano'ng aspeto ng ating buhay.

i just turned 26 a few weeks ago - maraming salamat sa lahat ng nakaalala't bumati nung aking kaarawan. may nagsabi nga sa akin, "welcome to the late 20's! matanda ka na rin!" oh well, age is just a number, i can always be immature if i want to, hehehe!

hindi ko alam kung ano'ng naghihintay sa taong ito pero nananatili lang akong optimistic and hopeful. so should the rest of us.

i'm looking forward to new things this year! para sa mga kaibigan at kakilala ko, nawa'y mag-krus ang ating mga landas (in a good way) nitong taong ito!

No comments: